0
Giỏ hàng
TỔNG 0

HABOOK: GIỚI THIỆU BỘ SÁCH ÔN LUYỆN THI VÀO LỚP 10 THPT NĂM HỌC 2024-2025

Bộ sách gồm 4 cuốn:

1

Ôn luyện thi vào lớp 10 THPT môn Toán

Tác giả: Lê Đại Hải - Bùi Mạnh Tùng

2

Ôn luyện thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn

Tác giả: TS Nguyễn Quang Trung (chủ biên)- Trịnh Ngọc Ánh – Nguyễn Thị Anh Đào – Hoàng Phương Ngọc – Nguyễn Thị Kim Thoa

3

Ôn luyện thi vào lớp 10 THPT môn Tiếng Anh

Tác giả: Đặng Hiệp Giang

4

Ôn luyện thi vào lớp 10 THPT môn thứ 4 (dự kiến phát hành vào tháng 3/2024 ngay sau khi Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội công bố môn thi thứ 4)

 

Tác giả của bộ sách là những giáo viên giỏi có uy tín của Hà Nội như thầy giáo Lê Đại Hải, Phó Hiệu trưởng trường THPT Chu Văn An và thầy giáo Bùi Mạnh Tùng, giáo viên dạy Toán trường THCS Trưng Vương (tác giả cuốn sách Ôn luyện thi vào lớp 10 THPT môn Toán). Các tác giả đều là những giáo viên giỏi, có nhiều năm lãnh đội và trực tiếp giảng dạy các đội tuyển học sinh giỏi trong nước và quốc tế cấp THCS; chỉ đạo chuyên môn, tham gia các hội đồng đề thi, phụ trách các tổ chấm thi... ở nhiều kỳ thi trong nước và quốc tế tổ chức tại Việt Nam. Hai tác giả cũng là ủy viên của nhiều hội đồng thẩm định sách, chương trình cấp Bộ và cấp Sở trong những năm gần đây.

 Cuốn sách Ôn luyện thi vào lớp 10 THPT môn Ngữ văn được viết bởi nhóm tác giả gồm 5 thầy cô giáo, chủ biên là TS. Nguyễn Quang Trung - là tác giả và chủ biên của gần 20 đầu sách tham khảo do NXB Giáo dục, NXB Đại học Quốc gia, NXB Đại học Sư phạm Hà Nội… ấn hành. TS. Nguyễn Quang Trung cũng là người gần 40 năm giảng dạy trong các trường chuyên, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc ôn luyện, ra đề, chấm thi… trong các kì thi học sinh giỏi, thi vào 10 và thi đại học. Cô giáo Trịnh Ngọc Ánh- Tổ phó chuyên môn Tổ Ngữ văn Trường THCS Cầu Giấy. Giáo viên dạy giỏi cấp Thành phố môn Ngữ văn; có nhiều sáng kiến kinh nghiệm đạt loại B, C cấp Thành phố; đạt nhiều thành tích cao trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi cấp Quận và Thành phố...

Nội dung bộ sách nói trên được biên soạn theo đúng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông, bám sát cấu trúc, hình thức đề thi và chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Đây là bộ tài liệu tham khảo thiết thực giúp cho giáo viên và học sinh tự học và ôn luyện chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2024 -2025.

Các thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh có thể mua sách tại hệ thống Cửa hàng Sách Habook:

Cửa hàng Sách và Thiết bị giáo dục: 45B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 024.3936.0231.

- Cửa hàng Sách và Thiết bị giáo dục: 2 Cửa Bắc, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 024.2240.9574.